khách hàng nói về seacom

Seacom tham dự Hội nghị Quốc gia lần thứ XXIV về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin REV-ECIT 2021

Thứ Hai / 20/12/2021
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Khoa Điện tử – Viễn thông, Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp cùng Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức “Hội nghị Quốc gia lần thứ XXIV về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin” (National Conference on Electronics, Communications and Information Technology – REV-ECIT), vào ngày 18/12/2021.

Đây là sự kiện khoa học thường niên nhằm thu nhận và trình bày các báo cáo khoa học trong lĩnh vực Điện tử, Viễn thông và Công nghệ Thông tin của các cơ quan nghiên cứu, các nhà khoa học và các học viên, nghiên cứu sinh Việt Nam. Tại Hội nghị, cùng với các phiên Hội thảo khoa học trình bày và giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin, Hội nghị còn có các phiên diễn đàn cấp cao để các nhà quản lý, các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp dịch vụ trình bày, trao đổi về hiện trạng thực tế và các định hướng phát triển trong lĩnh vực ICT với chủ trương:  “Make in Việt Nam”.



  Năm nay, điểm nhấn của Hội nghị REV-ECIT là phiên Diễn đàn với chủ đề “Make in Việt Nam: Tư duy đổi mới và Thực tiễn sáng tạo”. Đây là chủ đề quan trọng, thu hút được sự quan tâm lớn của xã hội cũng như của các lãnh đạo Đảng và Nhà nước trong những năm gần đây.



  Tại Hội nghị, Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam cũng tổ chức Lễ trao giải thưởng Sản phẩm Khoa học và Công nghệ Điện tử, Viễn thông REV-AWARDS 2021nhằm tôn vinh các nhà khoa học, nhóm nghiên cứu tại các trường đại học, viện nghiên cứu của Việt Nam có các sản phẩm khoa học công nghệ thuộc lĩnh vực Điện tử – Viễn thông có ý nghĩa thực tiễn cao, có tính sáng tạo và đổi mới nhằm phục vụ sự phát triển của đất nước.



Với những đóng góp tích cực trong năm vừa qua cho Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam, cùng những sản phẩm, dịch vụ hữu ích được đông đảo tổ chức, doanh nghiệp và người dân đón nhận, Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ OSB đã được vinh danh tại Hội nghị cho những đóng góp quý báu của mình.

Tham gia năm nay, Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ OSB với sản phẩm Seacom – giải pháp liên lạc toàn diện cho ngành hàng hải cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía hội đồng giám khảo, ban tổ chức cũng như các đơn vị, tổ chức tham gia. Seacom là giải pháp mới giúp cho ngư dân không chỉ có thể liên lạc trực tiếp về các số điện thoại trên bờ (Vina, Viettel, Mobi), giám sát hành trình đội tàu, cập nhật thông tin an toàn hàng hải, mà còn có thể sử dụng internet ngoài khơi xa thông qua vệ tinh. Đây là điểm hết sức đặc biệt thu hút sự chú ý của rất nhiều đơn vị, tổ chức, vì ngoài biển hiện tại không có nhiều điều kiện để ngư dân có thể cập nhật thông tin, tin tức qua internet hay liên lạc về với gia đình. Seacom hiện đã được đông đảo bà con ngư dân đón nhận và sử dụng dịch vụ.

khách hàng nói về seacom